Để các doanh nghiệp có thể vươn xa hơn và hội nhập với xu hướng mới thì sử dụng phòng họp trực tuyến là việc làm cực kỳ quan trọng, cấp thiết. Đây cũng là nguyên nhân thúc đẩy sự phát triển rộng rãi của hệ thống này nhằm cải tổ cách làm việc truyền thống, đảm bảo tối ưu hiệu quả công việc. Bạn hãy cùng WINDTEK đi sâu tìm hiểu để có ứng dụng phù hợp ở bài viết sau nhé!
Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng phòng họp trực tuyến
Phòng họp hình thức trực tuyến hiện được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng nhằm hội nhập với xu hướng mới một cách dễ dàng. Đặc biệt, hình thức này còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời:
- Hình thức họp trực tuyến tối ưu thời gian và chi phí di chuyển, ngân sách này có thể dùng cho dịch vụ khác để phát triển doanh nghiệp.
- Hệ thống họp trực tuyến được chia sẻ cùng lúc tới nhiều điểm khác nhau với chất lượng hình ảnh tốt, đặc biệt khi doanh nghiệp bạn lựa chọn màn hình tivi chất lượng như màn hình tương tác của WINDTEK.
- Hiệu suất công việc của doanh nghiệp được đảm bảo chất lượng.
- Hệ thống giúp doanh nghiệp tiếp nhận, xử lý thông tin nhanh chóng, chuẩn xác.
- Tính năng bảo mật tuyệt đối, thông tin, tài liệu liên quan đến cuộc họp được lưu trữ đầy đủ.
- Doanh nghiệp cũng sẽ có phản hồi tới đối tác, khách hàng một cách kịp thời.
Thiết bị phòng họp trực tuyến đạt tiêu chuẩn gồm những gì?
Để một phòng họp trực tuyến được vận hành hiệu quả và mang đến nhiều giá trị cho người dùng thì không thể thiếu các thiết bị quan trọng hỗ trợ. Bạn cần có chuẩn bị tốt để đảm bảo sự hoạt động ổn định.
- Bộ thiết bị hội nghị trực tuyến: Bộ thiết bị này sẽ gồm xử lý nhận và truyền âm thanh/ hình ảnh qua đường truyền, camera thu hình ảnh, microphone thu âm thanh, điều khiển từ xa, bộ nguồn và dây cáp đi kèm, MCU trong một số trường hợp.
- Đường truyền mạng: Đây là thiết bị bắt buộc cần chuẩn bị cẩn thận mới có thể họp trực tuyến với chất lượng tối ưu. Đường truyền được đánh giá là ổn định khi đạt tối thiểu 1 Mbps để đạt độ phân giải full HD.
- Màn hình hiển thị: Bạn cần chuẩn bị màn hình hiển thị nội dung thông tin. Bạn có thể tham khảo màn hình tương tác thông minh tại WINDTEK với chất lượng toàn diện, có công nghệ cảm ứng mượt mà sở hữu giao diện trực quan đạt chứng nhận công nghệ bảo vệ mắt.
- Thiết bị hỗ trợ khác: Căn cứ vào mục đích hay quy mô sử dụng, một số phòng họp online sẽ cần thêm thiết bị phụ trợ như micro, loa, bảng điện tử, thiết bị lưu trữ.
Lên kế hoạch setup phòng họp trực tuyến cho doanh nghiệp
Khi đã xác định được thiết bị sử dụng cho các phòng họp trực tuyến thì doanh nghiệp cần lên kế hoạch setup và thực hiện để nhanh chóng đi vào hoạt động. Quy trình cơ bản của hoạt động này thường gồm các bước sau đây:
- Bước 1: Xác định mô hình phù hợp với việc kết nối 2 hay 3 điểm.
- Bước 2: Xác định rõ về ngân sách đầu tư để có lựa chọn thiết bị phù hợp.
- Bước 3: Tiến hành khảo sát phòng họp, xác định số lượng người tham gia, diện tích sử dụng,…
- Bước 4: Lựa chọn thiết bị tại địa chỉ cung cấp uy tín. Đối với màn hình hiển thị, chắc chắn bạn không nên bỏ qua màn hình WINDTEK với chất lượng tuyệt vời.
- Bước 5: Xây dựng mô hình và tiến hành thử nghiệm phòng họp.
- Bước 6: Đi vào lắp đặt hoàn chỉnh và nghiệm thu.
Windtek – Giải pháp phòng họp trực tuyến với màn hình tương tác thông minh
Nhu cầu toàn cầu hóa để hội nhập với xu hướng mới trên thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng đã thúc đẩy các doanh nghiệp tìm ra giải pháp phòng họp trực tuyến hiệu quả với màn hình tương tác thông minh. WINDTEK tự hào là đơn vị cung cấp màn hình chính hãng, chất lượng và giải quyết nhu cầu người dùng hiệu quả.
WINDTEK cung cấp màn hình tương tác thông minh với đa dạng kích thước từ 55 inch, 65 inch, 75 inch, 86 inch giúp người dùng có được lựa chọn phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Màn hình led được thiết kế với công nghệ cảm ứng siêu mượt cùng màn hình trực quan hỗ trợ bảo vệ mắt.
Giá thành màn hình tương tác thông minh tại WINDTEK được đánh giá cực kỳ phải chăng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Thêm vào đó, chế độ bảo hành lâu dài mang đến sự yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.
Bạn có thể liên hệ tới WINDTEK để đặt hàng trực tiếp hoặc nhận tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên mẫn cán, giàu chuyên môn:
- Địa chỉ: CL01 khu Bắc Việt đường Sa Đôi, Từ Liêm, Hà Nội
- Website: windtek.com.vn
- Email: windtek@gmail.com
- Hotline: 0936698488
Trên đây là những thông tin tổng quan về phòng họp trực tuyến các doanh nghiệp nên tham khảo sử dụng để nâng cao hiệu quả toàn cầu hóa. Mong rằng bài viết đã hỗ trợ bạn trong công tác tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ ngay tới hotline của WINDTEK để được hỗ trợ nhé!